FANDOM

Umber Gorgoneion là một nhân vật trong RWBY: Before the Dawn. Cô là một Thợ Săn từ Học viện Shade và được phân vào Đội FNDU sau khi Theodore tráo đội.

Cô là một điệp vụ ẩn của The Crown.

Ngoại hìnhSửa đổi

Umber được miêu tả là một người phụ nữ trẻ, với tóc bện thành kiểu dreadlock và đeo một cặp kính râm tráng gương đề phòng trường hợp Semblance của mình gặp trục trặc.

Tính cáchSửa đổi

Umber có một tính cách khá điềm tĩnh và thờ ơ. Cô ấy rất háo hức khi gặp được một thử thách mới, hay thúc dục Theodore chiến đấu với mình, và có vẻ rằng cô thấy ông khá hấp dẫn, bằng chứng là cô đã đỏ mặt sau khi đập tay với ông. Cô cũng khá là thích tiệc tùng và hay tới The Mirage khá thường xuyên.

Tuy nhiên, cô ấy không thích sự theo đuổi của người khác, như đã thấy khi cô ấy hóa đá phát thanh viên của The Mirage sau khi anh ta đã bình luận khiếm nhã về cô hay khi Yatsuhashi nắm cổ tay cô. Cô không có vấn đề gì về việc giết người, cô gia nhập The Crown vì mục đích riêng của mình và không có chút cảm giác tội lỗi nào về việc mình đã dẫn các bạn cùng lớp và nạn nhận tới các chết dưới tay Carmine Esclados.

Sức MạnhSửa đổi

Vũ khí yêu thích của cô là roi. Cô cũng là một cage fighter khá tài giỏi, có thể trụ vững khi chiến đấu tay đôi.

SemblanceSửa đổi

Semblance của Umber, Ánh nhìn hóa đá, cho phép cô đưa người ta vào một trạng thái chết tạm thời do tê liệt chỉ bằng một ánh nhìn. Cô không thể kiểm soát sức mạnh của mình và phải đeo một cặp kính râm tráng gương dày để không vô tình làm tê liệt mọi người quanh cô.

Lịch SửSửa đổi

Tam KhoaSửa đổi

  • Umber là một sắc nâu hơi đỏ.
  • Umber rất khả năng là được dựa trên con quái vật Medusa từ thần thoại Hy Lạp. Họ của cô, Gorgoneion, là tên của một lá bùa hộ mệnh có hình đầu Medusa.